Affiliate marketing đã trở thành một phần không thể thiếu của ngành tiếp thị trực tuyến. Nó được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nghiệp lớn và nhỏ trên toàn thế giới để tăng doanh số bán hàng và xây dựng mối quan hệ với các liên kết. Trong blog lần này, hãy cùng Free To Earn khám phá về hình thức kiếm tiền online này nhé.

Affiliate Marketing là gì?

Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là một hình thức kiếm tiền online bằng việc quảng bá những sản phẩm/dịch vụ của người khác/ nhãn hàng thông qua các đường link. Hiểu cụ thể thì đây là công việc cộng tác viên bán hàng cho các doanh nghiệp. Bạn đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng bằng các đường link và khi có ai đó tiếp cận được đường link và thể hiện sự quan tâm bằng cách ấn vào link, hay mua hàng, bạn sẽ nhận được hoa hồng tương ứng. 

affiliate marketing
affiliate marketing

Vì vậy có thể nói đây là một hình thức kinh doanh tiềm năng mà không mất vốn. 

Trên nền tảng Free To Earn, affiliate cũng tương tự như vậy. Người dùng có thể mời bạn bè vào tham gia làm khảo sát có thưởng. Và với mỗi người chơi nhập mã giới thiệu của bạn, bạn sẽ được thưởng 0.5$ và bạn sẽ nhận được từ 5% đến 23% doanh thu từ người mà bạn mời được.

Nếu như bạn mời được 100 người mỗi người kiếm được 10$ thì doanh thu sẽ là 1000$, từ đó nhân với % bạn nhận được theo cấp độ của bạn. Ví dụ bạn cấp độ 9 thì % bạn nhận được là 20% tức là bạn nhận được 200$ từ affiliate. Đó là một nguồn thu nhập không hề nhỏ cho các bạn là sinh viên, học sinh hay là các mẹ bỉm sữa.

Tiềm năng thu nhập: Affiliate Marketing mang lại tiềm năng thu nhập ổn định, thậm chí có thể nói là khá cao nếu bạn nghiêm túc tìm hiểu, mức thu nhập có thể từ $100 đến $300 mỗi tháng nếu là người mới. $500 đến $1000 nếu có kinh nghiệm nhiều hơn. Phần lớn các cá nhân trong ngành lâu năm đều có thể có thu nhập $3000 mỗi tháng trở lên với mô hình này.

Affiliate tại nền tảng Free To Earn
Affiliate tại nền tảng Free To Earn

Vì sao nhiều người làm: Nhiều người làm affiliate vì không cần có sản phẩm, không cần tham gia vào công đoạn chăm sóc khách hàng. Bạn chỉ cần đưa khách hàng đến trang web của nhà phân phối, những công đoạn còn lại, doanh nghiệp sẽ đảm nhiệm. Bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà không có sự ràng buộc và vốn để bắt đầu với mô hình này không cao, hoặc gần như không mất bất kỳ đồng vốn nào.

Vì vậy có thể nói rằng, thu nhập từ affiliate marketing sẽ tỷ lệ thuận với năng lực/kỹ năng của bạn, và một yếu tố quan trọng nữa là sự chăm chỉ.

H2: Mô hình affiliate

Về bản chất, mô hình của affiliate như sau:

1, Bạn chọn nhà cung cấp, doanh nghiệp mà bạn muốn cộng tác cùng

2, Bạn tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của họ đến với người tiêu dùng

3, Người tiêu dùng nhấp vào link và mua hàng thì bạn sẽ được nhận hoa hồng tùy vào tương tác của khách hàng đối với linik của bạn. Nhiều nhà cung cấp sẽ trả hoa hồng cho bạn ngay cả khi khách hàng chỉ bấm vào link. Và tất nhiên, nếu khách hàng mua hàng, phần trăm hoa hồng của bạn sẽ cao hơn khi khách chỉ ấn vào link, bày tỏ sự quan tâm với sản phẩm. Việc chính sách chi trả theo phần trăm sẽ tùy vào quy định của từng nhà phân phối.

Mô hình Affiliate
Mô hình Affiliate

Ứng dụng Affiliate trong nền tảng Free To Earn, thì ở đây bạn sẽ hướng những khách hàng tiềm năng đến với nền tảng và phần trăm hoa hồng thu được từ Affiliate sẽ được tính dựa trên doanh thu mà người dùng kiếm được. Doanh thu từ affiliate của bạn càng nhiều thì bạn nhận % chiết khấu càng cao.

H2: Tại sao Affiliate lại là 1 thị trường tiềm năng và trở thành xu hướng hiện nay?

Có thể nói affiliate là một nền tảng trung gian có lợi cho đôi bên. Nó giúp cho các doanh nghiệp, nhà cung cấp lớn có thể quảng bá rộng rãi sản phẩm đến tay người tiêu dùng dồng thời cũng tạo thêm cơ hội việc làm, thu nhập ổn định cho những người muốn thử sức với mảng mới. Nếu bạn nắm vững được bản chất và cách hoạt động của Affiliate thì bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

#Thu nhập thụ động 

Với những bài viết đính kèm link affiliate, người đọc có thể tiếp cận và mua hàng bất cứ lúc nào. Họ có thể mua hàng và dù lúc đó bạn đang làm gì đi nữa thì bạn vẫn có thể nhận được tiền hoa hồng. 

Đây được coi là một nghề tay trái của khá nhiều người, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian vào việc này. Nhiều người truyền tai nhau rằng đây là một hình thức kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ. Hấp dẫn phải không nào?

Kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ
Kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ

Ví dụ: Bạn sử dụng một chiếc váy và review, chia sẻ, gắn link trên tiktok. Người dùng có thể xem được video của bạn và thấy đúng gout, đúng nhu cầu sử dụng, họ sẽ mua từ link tiếp thị của bạn. Từ đó bạn nhận được phần trăm hoa hồng.

Trên nền tảng freetoearn.net, khi bạn giới thiệu được bạn bè, người thân tham gia khảo sát cùng bạn, bạn sẽ được nhận phần trăm hoa hồng từ chính doanh thu của họ, từ 5% đến 23%.

#Chủ động thời gian

Bạn có thể làm ở bất cứ đâu, tranh thủ bất cứ thời gian nào, chỉ cần bạn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Interneting hay PC, laptop đều được. 

#Vốn ít

Làm affiliate có thể mất một khoảng đầu tư nho nhỏ hay thậm chí không cần vốn. Ví dụ như bạn làm review quần áo, bạn sẽ cần đầu tư trang phục hay thiết bị quay chụp cần thiết,…

Trên nền tảng Free To Earn, bạn không cần mất một khoản chi phí nào từ khi bắt đầu cho đến bước giới thiệu người dùng.

Trên đây là cách kiếm tiền Affiliate từ nền tảng Free To Earn, hãy bắt đầu ngay thôi nào. 

4 thoughts on “Affiliate là gì, cách kiếm tiền miễn phí qua affiliate

  1. Pingback: MMO - Cách kiếm tiền online hot nhất hiện nay - Free to earn

  2. Pingback: Freetoearn.net - Top nền tảng kiếm tiền online hiệu quả - Free to earn

  3. Pingback: Top 6 đối tác của web kiếm tiền online freetoearn.net - Free to earn

  4. Pingback: Chiến thuật xây dựng cộng đồng trên các nền tảng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *