Free To Earn được đánh giá là một trong những nền tảng kiếm tiền online dành cho nhiều đối tượng được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Trong thời kỳ công nghệ số thì Free To Earn đang được định hướng là một trong những nền tảng kiếm tiền online hiệu quả. Bạn biết gì về Free To Earn?

Free To Earn là gì? 

Free To Earn là một website kiếm tiền online hoàn toàn miễn phí bằng việc trả lời khảo sát, lướt web, làm nhiệm vụ hay thậm chí chơi game giải trí cũng kiếm được tiền. Đây là nền tảng được xây dựng dành cho nhiều đối tượng khác nhau như các bạn học sinh – sinh viên có nhiều thời gian rảnh, nhân viên văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập. Chỉ với cách thức vận hành và thao tác đơn giản, bạn đã có thể kiếm tiền online qua nền tảng Free to earn. 

Free To Earn - nền tảng kiếm tiền online miễn phí
Free To Earn – nền tảng kiếm tiền online miễn phí

Free To Earn  có thể giúp bạn giải quyết được những vấn đề tài chính bằng cách tận dụng thời gian rảnh hằng ngày để kiếm tiền online, tăng thêm thu nhập ổn định, thậm chí là khá cao đấy. Đến với nền tảng, bạn sẽ không cần phải đầu tư hay tốn bất kì chi phí đầu vào nào, vì vậy người dùng sẽ không cần lo lắng sợ bị lừa đảo, nạp tiền làm nhiệm vụ,…

Free To Earn vận hành như nào?

 Nền tảng trung gian 

Free To Earn được liên kết với nhiều đối tác uy tín, lâu đời và phát triển toàn cầu như Bitlaps, CPX Research, Timewall, Pollfish, Wannads AyeTStudios,… Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng với hàng triệu người dùng. Vì vậy, có thể nói Free To Earn  là nền tảng trung gian liên kết giữa người dùng và các thương hiệu lớn trên toàn Thế Giới. 

Kết nối với những đối tác lớn
Kết nối với những đối tác lớn

Từ đó Free To Earn  giúp kết nối các thương hiệu trên toàn thế giới thu nhập trải nghiệm và ý kiến người dùng internet toàn cầu. Hiện nay nền tảng đang tập trung phát triển tại thị trường Đông Nam Á để phân tích hành vi tiêu dùng, tâm lý mua hàng của người dùng tại các quốc giá, từ đó có thể cải thiện được chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Cách sử dụng nền tảng

Trước tiên, người dùng có thể dễ dàng đăng ký bằng tài khoản google hoặc facebook, hoặc có thể đăng ký nhanh trên form đăng ký có sẵn trên nền tảng. 

Nền tảng của sẽ gửi cho người dùng một mã xác minh về gmail mà bạn đã đăng ký từ bước đầu tiên. Bạn hãy lưu ý check hòm thư rác (spam) để tránh bỏ lỡ bất kì thông tin gì từ Free To Earn .    

nền tảng gửi bạn mã xác minh
nền tảng gửi bạn mã xác minh

                                               

Và đặc biệt, nền tảng có ưu đãi dành cho người dùng mới, khi nhập mã giới thiệu bất kì, người dùng mới sẽ nhận ngay được điểm thưởng lên đến 2000 point (tương ứng với 2$) từ nền tảng. Khi bạn dùng đăng nhập lần đầu sẽ được nhận 1000 point, nhập mã giới thiệu bất kì nhận 500 point, và đối với mỗi lời mời bạn bè, người dùng sẽ nhận thêm được 500 point. 

Mã ví dụ: 7YDTVF – Nhập mã để nhận thưởng

nhập mã giới thiệu nhận thưởng
nhập mã giới thiệu nhận thưởng

Sau khi hoàn thành bước đầu tiên bạn đã có thể kiếm tiền online từ nền tảng. 

Ưu điểm của nền tảng

Nền tảng kiếm tiền miễn phí

Lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin và tâm lý muốn kiếm thêm thu nhập của người dùng mà việc lừa đảo thông qua các chiêu trò nạp tiền làm nhiệm vụ để chiếm đoạt tài sản chắc đã không còn xa lạ gì với các bạn.

Đến với Free To Earn , đúng như tên gọi, nền tảng của chúng tôi giúp bạn kiếm tiền miễn phí mà không yêu cầu bất kỳ nguồn thu đầu vào nào. Bạn dùng cũng nên lưu ý để tránh những thành phần lừa đảo giả danh Free To Earn  để chuộc lợi, lừa đảo. 

Nền tảng kiếm tiền uy tín

Như đã nói ở phía trên, Free To Earn  là nền tảng trung gian, được liên kết với nhiều đối tác nước ngoài uy tín, được nhiều người tin tưởng sử dụng như Bitlaps, CPX Research, Timewall, Pollfish, Wannads và AyeTStudios….

Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn cao

Để kiếm tiền trên nền tảng Free To Earn , các bạn không cần có kinh nghiệm chuyên môn cao, chỉ cần những thao tác đơn giản, dễ dàng, bạn đã có thể chơi game, lướt web, hay trả lời khảo sát, đưa ra những ý kiến, quan điểm cá nhân để kiếm thêm thu nhập. Vì vậy, có thể nói đây là nền tảng dành cho tất cả mọi người, ai cũng có thể dễ dàng sử dụng được. 

Không yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm

Có thể chủ động thời gian

Vì đây là nền tảng kiếm tiền online, nên bạn có thể làm ở bất cứ đâu, tranh thủ bất cứ thời gian nào, chỉ cần bạn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Interneting hay PC, laptop đều được. 

Không bị giới hạn về không gian địa lí

Vì tính chất làm việc online, bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu để có thể làm việc mà không bị giới hạn về không gian và địa lý. Thậm chí, bạn ở Hà Nội vẫn có thể làm việc với các công ty từ TP. Hồ Chí Minh. Hải Phòng,… hay bạn ở Việt Nam những vẫn có khả năng làm MMO từ các nước bên ngoài.

Thu nhập khủng từ Affiliates

Đọc thêm: Affiliate là gì? Cách kiếm tiền qua Affiliates

Tại đây bạn có thể lấy mã giới thiệu mời bạn bè tham gia. Chỉ cần copy link này gửi cho bạn bè mời họ đăng ký tham gia và bạn sẽ được điểm thưởng. Và khi bạn bè của bạn làm nhiệm vụ nhận được điểm, bạn cũng sẽ nhận được tiền hoa hồng. Phần trăm hoa hồng sẽ phụ thuộc vào tổng số điểm của người bạn mời vào kiếm được qua việc hoàn thành các nhiệm vụ. 

affiliate marketing
affiliate marketing

Như các bạn có thể thấy ở phần “Cấp” chính là số phần trăm hoa hồng bạn sẽ nhận được theo số cấp affiliate của bạn. Cấp càng cao thì tiền hoa hồng bạn nhận được càng nhiều. Như các bạn có thể thấy trong hình ảnh minh họa dưới đây, phần trăm hoa hồng chia theo cấp độ từ 5% đến 23% – có thể nói đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. 

Vì vậy có thể nói, thu nhập của bạn từ nền tảng là không giới hạn. 

Kết luận

Có thể nói Free To Earn  là 1 nền tảng tiềm năng để kiếm tiền online uy tín và hoàn toàn miễn phí. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử sức ngay thôi nhỉ?

2 thoughts on “Free To Earn – Top nền tảng kiếm tiền online hiệu quả

  1. Pingback: Top 6 đối tác của web kiếm tiền online freetoearn.net - Free to earn

  2. Pingback: MMO là gì? Hướng dẫn kiếm tiền online không cần vốn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *