Những công việc kiếm tiền online tại nhà hiện đang là mối quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, hay những bà mẹ bỉm sữa muốn kiếm thêm thu nhập. Chỉ cần có sự hỗ trợ của chiếc laptop hay điện thoại di động có kết nối mạng Internet là bạn đã có thể tự tạo ra nguồn thu nhập cá nhân trong thời gian rảnh rỗi.

Thông qua bài viết hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến bạn Free To Earn – trang web kiếm tiền online chất lượng không cần vốn và làm thế nào để kiếm tiền online hiệu quả nhất. Cùng khám phá ngay nhé!

Kiếm tiền online là gì? 

Kiếm tiền online hay còn gọi Là MMO (Make money online) là hình thức bạn có thể kiếm tiền thông qua mạng. Về cơ bản, kiếm tiền online là khi bạn sử dụng những thiết bị thông minh như máy tính, điện thoại có kết nối internet để kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Trong thời kỳ công nghệ số hiện nay thì kiếm tiền online đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm đến, đặc biệt là sau đại dịch Covid vừa rồi.

Kiếm tiền online có rất nhiều ưu điểm là bạn sẽ có thể chủ động về thời gian, không gian địa lý không bị gò bó, và không mất quá nhiều vốn nếu bạn có kinh nghiệm và định hướng rõ ràng. Đây cũng có thể coi là nghề tay trái giúp bạn kiếm thêm thu nhập khá hiệu quả vì nguồn lợi nhuận đến từ những công việc kiếm tiền online có thể được nói là không hề nhỏ. 

MMO
MMO

Kiếm tiền online có rất nhiều hình thức để bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với hoàn cảnh, khả năng, kiến thức chuyên môn, tài chính và mục tiêu của bản thân. Một số dạng kiếm tiền online có thể kể đến như kinh doanh online, phát triển website, làm về affiliate, KOL, KOC, Youtuber, Content Online,…

Trong bài viết này, tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn 1 nền tảng website giúp các bạn có thể kiếm tiền dễ dàng nhờ việc làm khảo sát, lướt web, làm nhiệm vụ hay thậm chí chơi game giải trí: Free To Earn

Free To Earn là gì?

Free To Earn được đánh giá là một trong những nền tảng kiếm tiền online được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Đây là một website kiếm tiền online hoàn toàn miễn phí bằng việc trả lời khảo sát, lướt web, làm nhiệm vụ hay thậm chí chơi game giải trí cũng kiếm được tiền, dành cho mọi đối tượng. 

Nền tảng được xây dựng dành cho nhiều đối tượng khác nhau như các bạn học sinh – sinh viên có nhiều thời gian rảnh, mẹ bỉm sữa hay nhân viên văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập. Chỉ với cách thức vận hành và vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Trong thời kỳ công nghệ số thì Freetoearn.net đang định hướng là một trong những nền tảng kiếm tiền online hiệu quả.

Đọc thêm về Free To Earn ở những bài viết trước đây mình đã chia sẻ khá nhiều về nền tảng này rồi.

Free To Earn - nền tảng kiếm tiền online miễn phí
Free To Earn – nền tảng kiếm tiền online miễn phí

Cách kiếm tiền hiệu quả từ nền tảng Freetoearn.net

Freetoearn.net giúp người dùng tham gia làm khảo sát, dùng thử ứng dụng, chơi game, lướt web, xem video,… để kiếm điểm thưởng. Sau mỗi một nhiệm vụ hoàn thành, người dùng sẽ nhận được từ 0,2$ đến 1$ tùy độ khó của nhiệm vụ. 

Để kiếm được tiền từ nền tảng freetoearn.net, bạn không cần phải đầu tư hay tốn bất kì chi phí đầu vào nào hết, chỉ cần đăng nhập theo hướng dẫn như sau. 

Cách đăng ký nền tảng

Trước tiên, người dùng có thể dễ dàng đăng ký bằng tài khoản google hoặc facebook, hoặc có thể đăng ký nhanh trên form đăng ký có sẵn trên nền tảng. 

Nền tảng của chúng tôi sẽ gửi cho người dùng một mã xác minh về gmail mà bạn đã đăng ký từ bước đầu tiên. Bạn hãy lưu ý check hòm thư rác (spam) để tránh bỏ lỡ bất kì thông tin gì từ chúng tôi.                                                          

Và đặc biệt, nền tảng có ưu đãi dành cho người dùng mới khi nhập mã giới thiệu bất kì, người dùng mới sẽ nhận ngay được điểm thưởng lên đến 2000 point (tương ứng với 2$) từ nền tảng. Khi bạn dùng đăng nhập lần đầu sẽ được nhận 1000 point, nhập mã giới thiệu bất kì nhận 500 point, và đối với mỗi lời mời bạn bè, người dùng sẽ nhận thêm được 500 point. 

Mã ví dụ: 7YDTVF – Nhập mã để nhận thưởng

Sau khi hoàn thành bước đầu tiên bạn đã có thể kiếm tiền online từ nền tảng.    

nhập mã giới thiệu nhận thưởng
nhập mã giới thiệu nhận thưởng

                                         

Top 3 cách kiếm tiền từ Free To Earn hiệu quả

Top 1: Kiếm tiền miễn phí từ trả lời khảo sát thị trường

Free To Earn liên kết các đối tác nước ngoài, những thương hiệu nổi tiếng muốn khảo sát và mở rộng thị trường sang khu vực Đông Nam Á, cụ thể là Việt Nam. 

Mục đích chính của các đối tác nước ngoài là muốn khảo sát thị trường khu vực Đông Nam Á, cụ thể là Việt Nam, phân tích hành vi tiêu dùng, tâm lý mua hàng của khách hàng, từ đó có thể cải thiện được chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Free To Earn là nền tảng trung gian liên kết người dùng với các thương hiệu nước ngoài muốn khảo sát thị trường. Free To Earn giúp người dùng tham gia làm khảo sát, làm nhiệm vụ như trải nghiệm ứng dụng, game,… để kiếm điểm thưởng. Sau mỗi một nhiệm vụ hoàn thành, người dùng sẽ nhận được từ 0,2$ đến 1$ tùy độ khó của nhiệm vụ. 

Người dùng có thể làm bất kỳ một nhiệm vụ nào có trên nền tảng mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần truy cập vào Free To Earn, chọn nhiệm vụ và thực hiện. Lưu ý, mỗi nhiệm vụ sẽ có thời gian khác nhau để hoàn thành. Sau khi hoàn thành 1 nhiệm vụ bạn sẽ nhận được điểm thưởng tương ứng. 

Khảo sát tại nền tảng Free To Earn
Khảo sát tại nền tảng Free To Earn

Top 2: Kiếm tiền miễn phí từ chơi game, dùng ứng dụng, lướt web

Người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm thử những ứng dụng, hay chơi game, lướt web để giải trí mà vẫn có thể kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, thu nhập từ những mục giải trí như này sẽ kiếm được điểm không nhiều so với việc làm khảo sát. 

Chơi game kiếm tiền online tại Free To Earn
Chơi game kiếm tiền online tại Free To Earn

Top 3: Kiếm tiền thụ động từ affiliates trên nền tảng Freetoearn.net

Affiliate là gì?

Affiliate hay còn gọi là tiếp thị liên kết, hiểu một cách đơn giản là bạn nhận được tiền hoa hồng khi quảng bá trực tuyến sản phẩm hay dịch vụ của công ty, nhãn hàng nào đó. Lúc này, bạn sẽ đóng vai trò là bên thứ ba, kết nối nền tảng với khách hàng.

Vậy ở đây, affiliate được hiểu là bạn có vai trò trung gian giữa freetoearn.net với cộng đồng, bạn quảng bá nền tảng đến với mọi người. Bạn có thể nhận thêm điểm khi mời bạn bè cùng tham gia và được hưởng hoa hồng theo số tiền mà người dùng kiếm được.

Kiếm tiền từ affiliates tại nền tảng freetoearn.net

Tại đây bạn có thể lấy mã giới thiệu mời bạn bè tham gia. Chỉ cần copy link này gửi cho bạn bè mời họ đăng ký tham gia và bạn sẽ được điểm thưởng. Và khi bạn bè của bạn làm nhiệm vụ nhận được điểm, bạn cũng sẽ nhận được tiền hoa hồng. Phần trăm hoa hồng sẽ phụ thuộc vào tổng số điểm của người bạn mời vào kiếm được qua việc hoàn thành các nhiệm vụ. 

Affiliate tại nền tảng Free To Earn
Affiliate tại nền tảng Free To Earn

Như các bạn có thể thấy ở phần “Cấp” chính là số phần trăm hoa hồng bạn sẽ nhận được theo số cấp affiliate của bạn. Cấp càng cao thì tiền hoa hồng bạn nhận được càng nhiều. Chiết khấu của nền tảng lên tới 23% tổng số tiền mà những người bạn giới thiệu kiếm được hàng tháng. Nền tảng tự động cộng điểm thưởng vào tài khoản của bạn mỗi khi người bạn giới thiệu kiếm được điểm theo chiết khấu bạn nhận được.

Vì vậy có thể nói, thu nhập của bạn từ nền tảng là không giới hạn. 

Đọc thêm: Kiếm tiền từ Affiliate tại F2E

Kết luận

Có thể nói Free To Earn là 1 nền tảng tiềm năng để kiếm tiền online. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay thôi nhỉ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *