MMO – viết tắt của Make Money Online, hay hiểu kỹ hơn là kiếm tiền online đang dần trở nên phổ biến hơn trong thời đại 4.0 này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng  Free To Earn tìm hiểu kỹ hơn về hình thức kiếm tiền này nhé.

MMO là gì?

Về tổng quan, MMO là tất cả những hình thức kiếm tiền thông qua những nền tảng trực tuyến. Kiếm tiền online là một khái niệm rất rộng bao gồm vô vàn những linh vực kinh doanh khác nhau và những hình thức bán hàng khác nhau. Chỉ cần một chiếc điện thoại di động hay máy tính, laptop có kết nối mạng Internet, bạn đã hoàn toàn có thể thực hiện những thao tác đơn giản nhằm mục đích kiếm thêm thu nhập. 

Có rất nhiều người nghĩ rằng kiếm tiền online toàn lừa đảo, không có thật. Đúng là khi các bạn bước chân vào con đường kiếm tiền online, các bạn rất dễ bị lừa, câu dẫn bằng những thủ đoạn tinh vi như nạp tiền để làm nhiệm vụ,… Nhưng không có nghĩa là tất cả các hình thức MMO đều là lừa đảo.

MMO - Kiếm tiền online
MMO – Kiếm tiền online

Trên thực tế, MMO là một hình thức kiếm tiền hiệu quả và dần trở nên phổ biến. Bạn có thể có được một nguồn thu nhập ổn định nếu bạn thực sự tỉnh táo, tìm hiểu kỹ càng về MMO và lựa chọn đúng phương pháp kiếm tiền cũng như nền tảng kiếm tiền online lớn và uy tín, được nhiều người sử dụng. 

Đó cũng là lý do mà hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một nền tảng kiếm tiền online uy tín và đặc biệt là miễn phí, bạn không cần bỏ ra bất kì chi phí đầu vào nào cho việc kiếm tiền ở đây. Nền tảng Free To Earn, cùng mình tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn cách kiếm tiền online hiệu quả mà không cần vốn

Làm khảo sát

Ngày càng nhiều những doanh nghiệp, những nhãn hàng lớn coi hoạt động nghiên cứu thị trường là một hoạt động vô cùng cần thiết trong dây chuyền vận hành công ty. Từ đó, thị trường việc làm xuất hiện một cơ hội nghề nghiệp mới dành cho học sinh – sinh viên, hay có thể trở thành nghề tay trái cho mọi người vì đặc trưng không yêu cầu kinh nghiệm hay kiến thức chuyên môn cao.

Tuy nhiên, khó khăn của các doanh nghiệp chính là khó tìm được những đối tượng tiềm năng, phù hợp với các sản phẩm của họ và sẵn sàng để thực hiện khảo sát nhằm mục đích giúp họ có cái nhìn chính xác nhất về thị trường, nhìn ra ưu nhược điểm của sản phẩm để cải thiện chất lượng, đưa đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất có thể, giúp họ xây dựng và phát triển chiến lược marketing, chiến lược bán hàng tốt nhất. 

làm khảo sát kiếm tiền online
làm khảo sát kiếm tiền online

Vì vậy các doanh nghiệp, thương hiệu lớn tìm đến những nền tảng trung gian để kết nối với người dùng như  Free To Earn. Đây là một trong những website uy tín trong việc “làm khảo sát kiếm tiền”

Đọc thêm: Free To Earn – nền tảng kiếm tiền online miễn phí

Nhiệm vụ chính của các bạn chỉ là đưa ra những trải nghiệm sử dụng sản phẩm, đưa ra ý kiến chủ quan của bản thân để giúp các doanh nghiệp có thể cải thiện hơn về sản phẩm. Ngoài ra khi truy cập vào nền tảng Free To Earn, các bạn còn có thể lướt web, chơi game mà vẫn có thể kiếm tiền online. 

Nếu bạn có hứng thú với việc giải trí bằng cách lướt web, đây chính là công việc dành cho bạn, lướt web mà vẫn kiếm được tiền. Bạn hãy thử ghé thăm Free To Earn – một website liên kết với các doanh nghiệp lớn nhằm mục đích tìm hiểu, phân tích  về hành vi tiêu dùng, tần suất lướt web của khách hàng.

Free To Earn - nền tảng kiếm tiền online miễn phí
Free To Earn – nền tảng kiếm tiền online miễn phí

Affiliates Marketing

Nếu bạn là một người yêu thích sáng tạo nội dung và có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội như Tiktok, Facebook, IG,… và có một lượng ‘fan hâm mộ’ nhất định thì đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm này. Đây là cách kiếm tiền nằm trong xu thế phát triển của ngành Marketing trong những năm gần đây. 

Và công việc chính của các bạn là đưa sản phẩm đến tay người dùng thông qua những đường link bán hàng và khi người tiêu dùng bày tỏ sự quan tâm với sản phẩm cũng như mua hàng, bạn sẽ nhận được hoa hồng từ công ty.

Đọc thêm về Affiliates

Affiliates là gì

Trên nền tảng Free To Earn, affiliates cũng tương tự như vậy. Người dùng có thể mời bạn bè vào tham gia làm khảo sát có thưởng. Và với mỗi người chơi nhập mã giới thiệu của bạn, bạn sẽ được thưởng 0.5$ và bạn sẽ nhận được từ 5% đến 23% doanh thu từ người mà bạn mời được.

Nếu như bạn mời được 100 người mỗi người kiếm được 10$ thì doanh thu sẽ là 50$, đó là một nguồn thu nhập không hề nhỏ cho các bạn là sinh viên, học sinh hay là các mẹ bỉm sữa.

Affiliate tại nền tảng Free To Earn
Affiliate tại nền tảng Free To Earn

Tiềm năng thu nhập:

Affiliate Marketing mang lại tiềm năng thu nhập ổn định, thậm chí có thể nói là khá cao nếu bạn nghiêm túc tìm hiểu, mức thu nhập có thể từ $100 đến $300 mỗi tháng nếu là người mới. $500 đến $1000 nếu có kinh nghiệm nhiều hơn. Phần lớn các cá nhân trong ngành lâu năm đều có thể có thu nhập $3000 mỗi tháng trở lên với mô hình này.

Có nhiều những công cụ Affiliate giúp bạn kết nối với những doanh nghiệp có nhu cầu. Sau khi tiếp cận và hợp tác với đối tác, công việc chính của bạn chỉ là viết bài và nhận hoa hồng. Tất nhiên hoa hồng của bạn sẽ chỉ tính trên những đơn mua hàng thành công. Đây quả thực là một cách kiếm tiền online vô cùng tiềm năng mà vẫn đơn giản, hiệu quả và hoàn toàn hợp pháp phải không nhỉ. 

Trên đây là một vài cách kiếm tiền online từ nền tảng  Free To Earn, hãy bắt đầu ngay thôi nào. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *