Có thể bạn không tin hay chưa từng nghe đến việc xem video kiếm tiền online đúng không. Khó tin phải không, nhưng thực sự là những công việc như này có thật và hoàn toàn uy tín cho các bạn có thể tận dụng thời gian rảnh để kiếm thêm thu nhập. Hôm nay hãy cùng Free To Earn tìm hiểu về hình thức kiếm tiền này nhé!

Xem video kiếm tiền online có thật hay không?

Hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng coi trọng việc Marketing từ những lợi ích mà việc này đem lại. Marketing giúp xây dựng thương hiệu của bạn, giúp các khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận được sản phẩm của bạn. Vì vậy, các doanh nghiệp sử dụng hình thức quảng cáo hình ảnh, sản phẩm. 

Nhằm giúp cho việc quảng cáo có tác dụng hơn, các thương hiệu đã đưa ra chương trình xem quảng cáo dưới dạng video sẽ được điểm thưởng quy đổi ra tiền. Vì vậy có thể nói xem video kiếm tiền là có thật. 

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp lừa đảo, yêu cầu người dùng nạp tiền vào tài khoản trước khi thực hiện nhiệm vụ xem video kiếm tiền. Vì vậy các bạn hãy cẩn thận và lựa chọn những trang web kiếm tiền online uy tín để tránh gặp lừa đảo, mất tiền oan.

Xem video kiếm tiền online
Xem video kiếm tiền online

Top những trang web, những app xem video kiếm tiền online uy tín

Swagbucks

Swagbucks mang đến cho người dùng cơ hội kiếm điểm thưởng trên nền tảng bằng cách xem video. Để bắt đầu, chỉ cần đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập vào tài khoản Swagbucks của bạn và điều hướng đến phần “Xem” trên trang web hoặc ứng dụng.

Từ đó, bạn có thể chọn từ nhiều danh sách phát video, thường bao gồm nội dung như video tin tức, giải trí và giáo dục. Bạn có thể cần phải xem một số lượng video nhất định hoặc đạt đến một ngưỡng điểm nhất định để kiếm được điểm thưởng, tuy nhiên, không dừng lại ở việc chỉ xem video đơn thuần, nền tảng sẽ đưa ra các yêu cầu cụ thể sẽ được nêu trong danh sách phát.

Điều quan trọng cần lưu ý là số lượng điểm thưởng bạn có thể kiếm được khi xem video kiếm tiền trên Swagbucks có thể rất khác nhau tùy thuộc vào danh sách phát, độ dài của video và các yếu tố khác. Tuy nhiên, xem video có thể là một cách tương đối dễ dàng để kiếm điểm thưởng trong khi làm những việc khác, chẳng hạn như duyệt web hoặc làm việc trên máy tính của bạn.

Swagbucks
Swagbucks

IRazoo

IRazoo là một ứng dụng mạng xã hội cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video ngắn với nhiều hiệu ứng, bộ lọc và âm nhạc khác nhau cũng như xem video kiếm tiền. Ứng dụng này được phát triển bởi công ty công nghệ Trung Quốc Kuaishou và tương tự như các ứng dụng truyền thông xã hội khác như TikTok và Instagram Reels.

Ngoài việc tạo và chia sẻ những video tự sáng tạo, người dùng có thể kiếm tiền từ việc xem video. Bạn không chỉ có thể xem quảng cáo để kiếm tiền mà còn có thể xem các đoạn giới thiệu, phim ngắn, hướng dẫn nấu ăn, giới thiệu ra mắt sản phẩm,… Bạn sẽ kiếm được điểm iRazoo sau khi xem video, sau đó đổi điểm iRazoo để chuyển tiền vào tài khoản PayPal hoặc thẻ quà tặng cho iTunes, Starbucks,….

iRazoo
iRazoo

Free To Earn

Free To Earn được đánh giá là một trong những nền tảng kiếm tiền online dành cho nhiều đối tượng được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây.

Free To Earn là một website kiếm tiền online hoàn toàn miễn phí bằng việc trả lời khảo sát, lướt web, làm nhiệm vụ hay thậm chí là xem video kiếm tiền. Đây là nền tảng được xây dựng dành cho nhiều đối tượng khác nhau như các bạn học sinh – sinh viên có nhiều thời gian rảnh, nhân viên văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập. Chỉ với cách thức vận hành và thao tác đơn giản, bạn đã có thể kiếm tiền online qua nền tảng Free to earn. 

Đọc thêm: Free To Earn – Top nền tảng kiếm tiền online uy tín

Làm nhiệm vụ tại nền tảng FREE TO EARN
Làm nhiệm vụ tại nền tảng FREE TO EARN

Trong số các nhiệm vụ tại Free To Earn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những nhiệm vụ xem video kiếm tiền. Mỗi video chỉ dài từ 30s cho đến 2p. Chỉ cần vài phút bạn đã kiếm ngay cho mình vài điểm thưởng để có thể quy đổi ra tiền tệ và sử dụng. Vừa xem video giải trí vừa có thể kiếm tiền, tại sao không nhỉ?

Ngoài việc kiếm tiền online từ cách làm nhiệm vụ, bạn còn có thể kiếm tiền từ cách mời bạn bè, người thân cùng tham gia kiếm tiền từ nền tảng. Nhờ đó, bạn có thể nhận được phần trăm hoa hồng từ số tiền mà người bạn mời kiếm được. 

Đọc thêm: Cách kiếm tiền từ Affiliate tại nền tảng Free To Earn

Free To Earn được liên kết với nhiều đối tác uy tín, lâu đời và phát triển toàn cầu như Bitlaps, CPX Research, Timewall, Pollfish, Wannads AyeTStudios,… Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng với hàng triệu người dùng. Có thể thấy, đây là một nền tảng uy tín để bạn có thể kiếm thêm thu nhập.

App Paid2Youtube

Đây là một app khá mới mẻ với giới trẻ. Tuy mới ra mặt cách đây không lâu, nhưng Paid2Youtube đã dần được biết đến rộng rãi như là một công cụ kiếm tiền online. Đúng như tên gọi Paid2Youtube, người dùng nền tảng này sẽ xem video kiếm tiền trực tiếp trên Youtube. Chắc các bạn đã không còn xa lạ gì với Youtube rồi nhỉ.

App Paid2Youtube
App Paid2Youtube

Sau khi thành công đăng ký được tài khoản, bạn đã có thể bắt đầu xem video kiếm tiền trên app Paid2youtube rồi. Hãy nhớ rằng, Paid2Youtube là hình thức kiếm tiền theo nguyên tắc PTC – Paid to click:nhấp chuột – trả tiền, có nghĩa là mỗi cú click chuột của bạn có thể có giá trị lên đến tiền đô. Hiện tại tiền thưởng cho việc xem video kiếm tiền trên nền tảng được quy đổi như sau:

– Surf videos (lướt video): $0.005/click: Trả tiền cho mỗi Video bạn xem! ( Chỉ từ 30s/video)

– Comment (bình luận): $0.1/click: Trả tiền cho mỗi comment bạn để lại tuy nhiên bạn chỉ có thể bình luận 1 lần/Video

– Subscriber: $0.15/click: Each (đăng ký theo dõi, chỉ cần 1 click)

– Ratings: $0.01/click: Each (Vote up chỗ hình bàn tay)

– Cheap ads: $0.001/click: Each (Chỉ cần load lên là được)

App Kwai

Kwai cung cấp cho người dùng cơ hội xem video kiếm tiền bằng cách xem những video do người dùng khác tạo trên nền tảng. Để bắt đầu, bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng Kwai từ App Store hay CH Play của bạn (app này có trên cả 2 hệ điều hành Android và Apple), tạo tài khoản và bắt đầu khám phá các video khác nhau có sẵn trên nền tảng.

Người dùng có thể duyệt qua các danh mục video khác nhau như hài hước, âm nhạc, làm đẹp, v.v. Các video này thường ngắn, dài khoảng 15 giây đến 1 phút và thường có âm nhạc cũng như các hiệu ứng đặc biệt.

Kwai
Kwai

Điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù bạn có thể xem video kiếm tiền trên Kwai nhưng ứng dụng này chủ yếu tập trung vào việc tạo và chia sẻ các video ngắn. Do đó, nếu quan tâm đến việc kiếm tiền hoặc phần thưởng khi xem video, bạn có thể xem xét các nền tảng khác như Swagbucks hoặc iRazoo, những nền tảng mang đến cho người dùng cơ hội kiếm phần thưởng khi xem video.

Kết luận

Vậy Free To Earn đã giới thiệu cho các bạn vài website xem video kiếm tiền online uy tín, không mất phí. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay để có thêm thu nhập thôi nào. 

Follow Free To Earn để có thể kiếm thêm thu nhập và độc lập tài chính nhé!

Thông tin liên hệ

Freetoearn – Nền tảng kiếm tiền online

Website: Free To Earn

Fanpage: freetoearn.net 

Tiktok: Free To Earn Việt Nam

Youtube: Free To Earn Việt Nam 

Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *