Free To Earn được đánh giá là một trong những nền tảng kiếm tiền online dành cho mọi đối tượng được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Trong thời kỳ công nghệ số thì Free To Earn đang định hướng là một trong những nền tảng kiếm tiền online hiệu quả. 

Các công việc tại nhà, kiếm tiền online hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Nếu bạn có trong tay một chiếc laptop là bạn đã có thể tự tạo thu nhập cho bản thân trong thời gian rảnh tại nền tảng Free To Earn rồi đấy. Vậy bạn đã bao giờ tìm hiểu nguồn thu nhập chính của mình đến từ những thương hiệu nào chưa?

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho người dùng những đối tác chính hợp tác với nền tảng Free To Earn lần này.                                           

Free To Earn là gì? Kiếm tiền từ Free To Earn như nào?

Free To Earn là một website kiếm tiền online hoàn toàn miễn phí dành cho mọi đối tượng. Bạn có thể tranh thủ kiếm tiền vào thời gian rảnh rỗi, và làm việc online tại nhà để kiếm thêm thu nhập. 

Để kiếm được tiền từ nền tảng Free To Earn, bạn không cần phải tốn bất kì chi phí đầu vào nào hết, chỉ cần đăng nhập theo hướng dẫn phía mình đã nói ở các bài trước.

Free To Earn - nền tảng kiếm tiền online miễn phí
Free To Earn – nền tảng kiếm tiền online miễn phí

Đọc thêm: Free To Earn – Nền tảng kiếm tiền online miễn phí 

Free To Earn giúp người dùng tham gia làm khảo sát, dùng thử ứng dụng, chơi game, lướt web, xem video,… để kiếm điểm thưởng. Sau mỗi một nhiệm vụ hoàn thành, người dùng sẽ nhận được từ 0,2$ đến 1$ tùy độ khó của nhiệm vụ. 

Người dùng có thể làm bất kỳ một nhiệm vụ nào có trên nền tảng mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần truy cập vào Freetoearn.net, chọn nhiệm vụ và thực hiện. Lưu ý, mỗi nhiệm vụ sẽ có thời gian khác nhau để hoàn thành. Sau khi hoàn thành 1 nhiệm vụ bạn sẽ nhận được điểm thưởng tương ứng. 

Hay thậm chí, chúng tôi có những tựa game để giải trí, hay xem video, lướt web cũng giúp bạn có thể kiếm tiền online. Vừa giải trí vừa kiếm tiền, tại sao không nhỉ?

Ngoài ra, người dùng cũng có thể nhận thêm điểm khi mời bạn bè cùng tham gia (Affiliate Marketing) Khi bạn bè của người dùng kiếm được điểm thì người dùng sẽ nhận được hoa hồng, % hoa hồng của bạn sẽ phụ thuộc vào tổng số điểm của người bạn mời vào kiếm được qua việc hoàn thành các nhiệm vụ. 

nhập mã giới thiệu nhận thưởng
nhập mã giới thiệu nhận thưởng

Giới thiệu đối tác

Các nhóm đối tác của Free To Earn chia làm 2 mảng chính là về khảo sát và offers (bao gồm khảo sát và đa dạng những mảng giải trí khác). 

Khảo sát

Về bản chất, người dùng có thể trả lời các khảo sát để kiếm tiền từ mục này. Người dùng sẽ hoàn thành khảo sát bằng cách trả lời các câu hỏi hoặc đánh giá sản phẩm, dịch vụ, ý kiến ​​về chủ đề cụ thể để nhận được điểm thưởng.

Kết nối với những đối tác lớn
Kết nối với những đối tác lớn

Bitlabs

BitLabs giúp người dùng kiếm tiền online từ ý kiến ​​người dùng bằng các cuộc khảo sát có thưởng. Đây là đơn vị chuyên thu thập những đánh giá của người dùng cho các nhãn hàng, thương hiệu lớn trên toàn Thế Giới bằng việc cung cấp các khảo sát trực tuyến cho người dùng. 

Theo tính toán, Bitlabs đã hoàn thành được hơn 10 triệu khảo sát mỗi năm, hỗ trợ 73 quốc gia toàn cầu và hiện tại đơn vị đang cung cấp ra khoảng 38.000 khảo sát trực tiếp trên nền tảng.

Khi truy cập vào mục này, người dùng sẽ nhận được từ 5-10 khảo sát khác nhau. Tùy vào độ khó và thời gian mà mỗi khảo sát khác nhau sẽ có một mức độ nhận thưởng khác nhau. 

Mỗi khảo sát sẽ có thời gian từ 10p đến 20p. Thời gian càng nhiều, mức độ nhận thưởng của bạn cũng sẽ tỉ lệ thuận với thời gian và độ khó. Sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ nhận về ít nhất 200 point. 

Bitlaps
Bitlaps

CPX Research

Tương tự với Bitlaps, CPX cũng là một nơi bạn có thể trả lời khảo sát và kiếm tiền online trên Free To Earn. CPX Research (là một phần của Make Opinion) cung cấp nhiều dự án khảo sát toàn cầu cho những người dùng nhằm nghiên cứu hành vi tiêu dùng, nghiên cứu thị trường khu vực Đông Nam Á.

CPX Research cho phép cho người dùng tham gia vào các cuộc khảo sát. Các khảo sát này được thực hiện trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm công nghệ, thực phẩm và đồ uống, thời trang, thương mại điện tử,…CPX Research có nhiều đối tác lớn như Netflix, Mcdonald’s, Spotify, Unilever,… Nền tảng này cung cấp 100 nghìn khảo sát mỗi ngày, hỗ trợ 105 quốc gia và đã tiếp cận 35 triệu người dùng.

Mỗi khảo sát hoàn thành, bạn sẽ nhận được 200-1000 point. 

CPX Research
CPX Research

Pollfish

Đây là nhà cung cấp khảo sát duy nhất cung cấp hỗ trợ và tư vấn 24/7. Pollfish  cung cấp các cuộc khảo sát thay vì quảng cáo thông qua các ứng dụng. Nền tảng này được thành lập vào năm 2013 và có văn phòng tại New York, Hoa Kỳ và Athens, Hy Lạp. Tuy mới phát triển nhưng Pollfish đã cung cấp rất nhiều khảo sát giá trị cho người dùng và đã tiếp cận 2,6 triệu người dùng trên 150 quốc gia.

Khi truy cập vào trang này, các bạn cần làm lại profile, và khi đó, Pollfish sẽ gửi cho các bạn những khảo sát phù hợp với thông tin của các bạn. Khảo sát ở phần này được đánh giá dễ sử dụng hơn so với các đối tác phía trên, tuy nhiên bạn cần mất thêm thời gian để làm lại profile. 

 survey with Pollfish (Video) - Pollfish Resources

Wannads

Tương tự với các đối tác ở trên, Wannads cũng là đơn vị thu thập ý kiến khảo sát online từ người dùng internet. Bạn sẽ nhận được điểm thưởng ngay sau khi chia sẻ ý kiến của bạn trong các bài khảo sát. Bước đầu tiên bạn cần làm là  trả lời một vài câu hỏi trong phần tạo hồ sơ, sau đấy nền tảng Wannads sẽ gửi cho bạn những khảo sát phù hợp với profile của bạn.

Dữ liệu cá nhân của người dùng và chi tiết cá nhân mà bạn cung cấp sẽ chỉ được sử dụng cho các mục đích nghiên cứu thị trường. Tất cả dữ liệu sẽ được xử lý theo các quy tắc ESOMAR và Insights Association và tất cả quy định cũng như luật pháp bảo vệ dữ liệu hiện hành. 

Wannads
Wannads

OFFERS

Đây là lĩnh vực mà các nhà cung cấp sản phẩm, nhà quảng cáo, nhà sản xuất sẽ đề nghị các bạn thực hiện một việc làm nào đó do họ yêu cầu trên các trang mạng xã hội, ứng dụng điện thoại, máy tính,… Từ đó họ sẽ trả tiền cho các bạn khi các bạn đã hoàn thành công việc mà họ đưa ra.

Lĩnh vực Offers tương đối rộng các bạn cần trang bị cơ số kiến thức và kỹ năng để có thể thực sự kiếm tiền online trong lĩnh vực này. Trong phần Offers có 2 đối tác chính là Timewall, AyeTStudios. 

Time Wall

Khác với 2 đối tác phía trên, Time Wall là nền tảng mà ở đó người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc kiếm thêm thu nhập. Timewall là một trang website giúp bạn có thể kiếm tiền online bằng việc làm nhiệm vụ như lướt web hoặc xem quảng cáo.

Đây là một trong các trong nền tảng hiện tại hình thấy điểm thưởng khá cao và ổn cũng như số tiền tối thiểu để rút thấp.

TimeWallCác hình thức kiếm tiền trên Timewall.

  1. Khảo sát.

Timewalls sẽ cung cấp cho các bạn đa dạng các loại khảo sát về rất nhiều những lĩnh vực khác nhau (giao thông, giáo dục, thời trang…) để các bạn có thể làm. Người dùng sẽ tiến hành làm khảo sát và nhận được mức tiền thưởng tương ứng với độ khó hay độ dài của khảo sát sau khi đã hoàn thành.

  1. Tasks 

Tại mục này Bitlabs sẽ cung cấp cho các bạn các nhiệm vụ để các bạn có thể tiến hành làm và kiếm tiền như là đăng ký tài khoản, subscribe youtube, follow kênh twitter, telegram. 

  1. Game

Tại mục này thì nền tảng sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều những tựa game để giải trí và để có thể chơi và kiếm tiền thì bạn cần phải tải game xuống điện thoại và trải nghiệm, đánh giá như một người dùng thật sự. 

 AyeTStudios

AyeT-Studios là một công ty tiếp thị trực tuyến chuyên về thu hút người dùng, tiếp thị thương hiệu hàng đầu Thế Giới. Nhiệm vụ của họ là xây dựng một nền tảng quảng cáo ưu đãi để tiếp thị đa kênh và kiếm tiền từ ứng dụng.

AyeTstudios cho phép người dùng được tham gia vô số các nhiệm vụ từ dễ đến khó, chơi thử nhiều game hay, xem video, lướt web…. Các nhiệm vụ của AyeTStudios tập trung chủ yếu là chơi game để nhận thưởng. Sau khi hoàn thành, người dùng có thể nhận được mức điểm thưởng tương xứng với mức độ hoàn thành nhiệm vụ.

Nhiệm vụ và chính sách trả thưởng của thương hiệu này khá cao, có những ứng dụng kiếm tiền có thể kiếm được lên đến 10$. Nhưng kèm theo đó thì nhiệm vụ yêu cầu cũng khó hơn. 

ayeT-Studios

Kết luận

Có thể nói Free To Earn là 1 nền tảng tiềm năng để kiếm tiền online với nhiều nhiệm vụ đa dạng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay thôi nhỉ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *