Chơi game kiếm tiền rút về MOMO hiện nay đang trở nên phổ biến với giới trẻ. Là ví điện tử phổ biến hàng đầu tại Việt Nam, việc rút tiền về MOMO giúp người dùng có thể sử dụng vào bất cứ khoản thanh toán nào. Vậy những app nào cho phép chơi game kiếm tiền rút về MOMO, hãy cùng Freetoearn tìm hiểu qua bài viết này.

1. Chơi game có thực sự kiếm được tiền không?

     Chơi game kiếm được tiền là hoàn toàn có thật. Đây được xem là một công việc khá HOT hiện nay và đem lại thu nhập cho người tham gia. Bên cạnh đó, có rất nhiều người còn xem đây là công việc chính thức của họ và từ đó họ thu về mức thu nhập cực khủng. Có thể đến đây bạn cho rằng chơi game kiếm tiền chỉ dành cho những người cực kỳ giỏi, hiếm có người làm được thì đó cũng là một phần đúng. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa bạn không có cơ hội kiếm tiền từ game.

     Đối với đa số mọi người, khi muốn vừa giải trí vừa có thêm một chút thu nhập hoặc các bạn học sinh, sinh viên muốn kiếm thêm một chút thì đây là một lựa chọn đúng đắn. 

     Chơi game kiếm tiền rút về MOMO không phải là lừa đảo, bởi để kiếm được tiền khi chơi game, bạn cần có một sự kiên trì nhất định và cùng sự tỉnh táo vì rất nhiều đối tượng dựa vào việc này để chuộc lợi cho bản thân. Bạn sẽ nhận được tiền một cách sòng phẳng nếu biết cách lựa chọn những công ty game uy tín để hợp tác. Trong bài viết này Freetoearn sẽ đề xuất 5 app mà bạn có thể chơi game kiếm tiền rút về MOMO nhanh và uy tín nhất

4 bước chơi game kiếm tiền để rút về MOMO

4 bước chơi game kiếm tiền rút về MOMO

2. Các bước chơi game kiếm tiền rút về MOMO

Cách để chơi game kiếm tiền rút về MOMO bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Tải và đăng ký ứng dụng Momo trên điện thoại của bạn. Đảm bảo rằng bạn có tài khoản Momo và ví điện tử đã được kích hoạt.

Bước 2: Lựa chọn một ứng dụng chơi game kiếm tiền đáng tin cậy và phù hợp với sở thích cá nhân của bạn. Hãy tìm hiểu về ứng dụng, đánh giá từ người dùng và thông tin liên quan khác để đảm bảo tính an toàn và đáng tin cậy.

Bước 3: Tham gia vào các trò chơi trong ứng dụng theo luật chơi mà nó đề ra và tích lũy điểm thưởng hoặc tiền thật. Quan trọng là bạn phải nắm rõ các quy định về mức giới hạn rút tiền tối thiểu của từng ứng dụng để biết được khi nào bạn có thể rút tiền về Momo.

Bước 4: Khi bạn đạt đủ điều kiện, bạn có thể rút tiền về Momo. Đầu tiên, bạn cần liên kết ví Momo của mình với ứng dụng chơi game bằng cách cung cấp số điện thoại đăng ký Momo vào trong ứng dụng. Sau đó, bạn chọn mục rút tiền hoặc đổi thưởng và nhập số tiền muốn rút. Thế là bạn đã có thể chơi game kiếm tiền rút về MOMO một cách dễ dàng

5 app chơi game rút tiền về MOMO

5 app chơi game kiếm tiền rút tiền về MOMO

3. 5 app chơi game kiếm tiền tiền về momo nhanh và uy tín

  • The Lucky Miner

    Nếu bạn đang tìm kiếm một app chơi game kiếm tiền rút tiền về MOMO thì có thể thử The Lucky Miner. Để có thể kiếm tiền từ The Lucky Miner, các bạn có thể làm theo các bước dưới đây: 

    Đầu tiên, bạn chỉ cần tải app về điện thoại, đăng ký tài khoản và bắt đầu chơi game. Bạn có thể chọn bất kỳ game nào bạn thích trên Google Play, miễn là nó có sẵn trong The Lucky Miner để chơi game kiếm tiền rút về MOMO.

    Giờ đây bạn có thể kiếm được đồng xu bằng cách chơi game và bạn sẽ nhận thưởng cho mỗi giây bạn chơi.  Điểm thưởng của bạn có thể được đổi thành tiền Momo khi bạn đạt đủ số điểm tối thiểu. Bạn cũng có thể nhận được tiền thưởng bằng cách mời bạn bè tham gia app hoặc tham gia các sự kiện trong app. 

    Link tải The Lucky Miner: Link

Game The Lucky Miner

The Lucky Miner là game phổ biến và có thể rút tiền về momo

  • Funtime

    Funtime cũng là một ứng dụng cho phép chơi game kiếm tiền rút tiền về MOMO nhanh và uy tín. Funtime cung cấp một loạt các trò chơi khác nhau, từ game giải đố cho đến game bắn súng và đua xe, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn trong việc kiếm tiền. Dưới đây là các bước chơi Funtime kiếm tiền

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Funtime của bạn.

Bước 2: Chọn trò chơi mà bạn muốn chơi từ danh sách các trò chơi có sẵn trên trang chủ Funtime. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng tìm kiếm để tìm kiếm trò chơi mình muốn chơi.

Bước 3: Khi bắt đầu chơi trò chơi, hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi bắt đầu.

Bước 4: Sử dụng các nút hoặc các phím mũi tên trên bàn phím để di chuyển và tương tác với các yếu tố trong trò chơi.

Bước 5: Theo dõi màn hình và hoàn thành các mục tiêu của trò chơi để đạt điểm số cao.

Bước 6: Khi bạn hoàn thành trò chơi, bạn có thể lưu điểm số của mình và chia sẻ với bạn bè của mình trên các mạng xã hội khác nhau.

Bước 7: Bạn có thể chơi nhiều trò chơi khác nhau trên Funtime và cố gắng đạt được điểm số cao nhất có thể.

Lưu ý rằng các trò chơi trên Funtime có thể có cách chơi khác nhau, vì vậy bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi chơi từng trò chơi.

Link tải Funtime: Link

Game Funtime

Funtime là tựa game có thể rút tiền về MOMO nhanh chóng

  • Cash on Game

      CashonGame là một ứng dụng cho phép chơi game kiếm tiền rút về MOMO đã thu hút sự chú ý lớn của người dùng. Các bước đề kiếm tiền trên Cash on Game cực kỳ dễ dàng

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Cash on Game của bạn để có thể bắt đầu chơi game kiếm tiền rút về Momo.

Bước 2: Tham gia vào các trò chơi thú vị và có cơ hội kiếm được số tiền thưởng hấp dẫn. Ứng dụng Cash onGame cung cấp cho người chơi một loạt các trò chơi đa dạng như bắn cá, slot, xổ số, poker và rất nhiều trò chơi khác. Bạn có thể chọn trò chơi mình yêu thích và bắt đầu chinh phục các cấp độ để nhận được phần thưởng.

Bước 3: Theo dõi màn hình và hoàn thành các nhiệm vụ của trò chơi để có thể nhận thưởng

Bước 4: Khi bạn hoàn thành trò chơi, tích đủ số điểm bạn có thể rút vể tài khoản MOMO đã liên kết với ứng dụng

Link tải Cash on Game: Link

Game CashonGame

CashonGame là app chơi game kiếm tiền rút về Momo uy tín và phổ biến nhất

  • Board Fun

      Board Fun Game hay còn gọi là Board Kings là một ứng dụng chơi game kiếm tiền rút về Momo với cách chơi đơn giản, điều này đồng nghĩa với việc không yêu cầu quá nhiều về cấu hình của điện thoại. Với các bước đơn giản, Freetoearn sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền từ Board Fun: 

Bước 1: Tải ứng dụng Board Fun trên điện thoại hoặc PC của bạn

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Board Fun Game của bạn trên ứng dụng.

Bước 3: Bạn chỉ cần tham gia vào trò chơi và hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày mà game đề ra.

Bước 4: Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tiền thưởng sẽ được cộng vào tài khoản của bạn. Bạn có thể rút tiền thưởng về tài khoản MOMO sau khi đạt đủ số tiền tối thiểu yêu cầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể mời bạn bè tham gia Board Fun để nhận thêm tiền thưởng.

Ở Board Fun, bạn còn có cơ hội nhận được tiền thưởng thông qua hệ thống phần thưởng dành cho những game thủ xuất sắc của tuần và tháng.

Link tải Board Fun Game:

Game Broad Fun

Board Fun Game (Board Kings) là ứng dụng cho phép chơi game kiếm tiền rút về MOMO

  • Givvy

     Givvy  là một ứng dụng cho phép chơi game kiếm tiền rút về MOMO một cách đơn giản và nhanh chóng. Ứng dụng này cho phép người dùng thực hiện các nhiệm vụ đơn giản như trả lời khảo sát, xem video, tải ứng dụng, hoặc mời bạn bè tham gia. 

    Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ này, người dùng sẽ nhận được điểm thưởng, các điểm này có thể được đổi thành tiền mặt hoặc quà tặng. Mỗi ngày có thể kiếm tiền mới, nếu chăm làm nhiệm vụ thì có thể kiếm được từ 5 – 10 đô. Tích đủ số xu trong game thì bạn có thể rút về tài khoản. Bên cạnh đó nếu người chơi giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng giành được nhiều xu nhất trong ngày thì có được thêm 500 xu tiền thưởng.

Các bạn làm theo các bước để chơi game kiếm tiền rút về MOMO với Givvy như sau; 

Bước 1: Tải ứng dụng Givvy trên App Store hoặc Google Play Store.

Bước 2: Mở ứng dụng Givvy lên, bấm vào nút “Đăng ký” và nhập thông tin cá nhân của bạn như tên, địa chỉ email, số điện thoại và mật khẩu.

Bước 3: Bấm vào nút “Đăng ký” để hoàn tất quá trình đăng ký

Bước 4: Sau khi đăng ký thành công, bạn cần xác nhận địa chỉ email của mình bằng cách bấm vào đường link được gửi về email.

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu kiếm tiền với Givvy.

Lưu ý: Bạn cần có địa chỉ email và số điện thoại hợp lệ để đăng ký tài khoản trên Givvy.

Link tải Givvy: Link

Game givvy

Dễ dàng chơi game kiếm tiền rút về MOMO với Givvy

4. Các mẹo để chơi game kiếm tiền rút về MOMO hiệu quả

Dưới đây là một số kinh nghiệm để bạn có thể chơi game kiếm tiền rút về MOMO hiệu quả: 

  • Nên chia sẻ và mời càng nhiều bạn bè càng tốt để được nhận thưởng, đây cũng là một hình thức affiliate MKT

Đọc thêm về Affiliate MKT

  • Thường xuyên đăng nhập vào game điểm danh và thực hiện các nhiệm vụ trong game
  • tham gia nhiều game cùng lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và khi tới tháng có thể rút về tài khoản được khá nhiều tiền

Đọc thêm: Top 5 game kiếm tiền online hot nhất 2023

 Ngoài ra Freetoearn cũng là một nền tảng cho phép chơi game kiếm tiền rút về MOMO siêu nhanh, bạn có thể thử tham khảo và thử cùng các app trên.

Kết luận

     Trên đây là những chia sẻ về top 5 app chơi game kiếm tiền rút về Momo nhanh và uy tín đang được giới trẻ quan tâm. Mong rằng những game trên có thể giúp mọi người kiếm được phần nào thu nhập trong thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên game cũng không thể xem là nguồn thu nhập chính bởi nó không cố định, thay vào đó mọi người hãy chơi và kiếm tiền như một công việc bán thời gian mà thôi.

Follow Free To Earn để có thể kiếm thêm thu nhập và độc lập tài chính nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *